Virgin Active เปิดภาพประทับใจ Pride Month ตอกย้ำความมุ่งมั่น สู่การเป็นคลับออกกำลังกายสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง - Wellness Times News

Breaking

Home Top Ad

POST TOP AD

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Virgin Active เปิดภาพประทับใจ Pride Month ตอกย้ำความมุ่งมั่น สู่การเป็นคลับออกกำลังกายสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก ที่มุ่งหวังในการเป็นมากกว่าสถานที่ออกกำลังกาย ตอกย้ำแนวคิดอันเปิดกว้างของ Virgin Group นำโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ผู้สนับสนุนความเท่าเทียมของกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย (LGBTQIA+) มาโดยตลอดกว่า 50 ปี ร่วมเปิดภาพประทับใจกับกิจกรรม Pride and Play ที่จัดขึ้นในนาม เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนของทุกคน 


ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย และคลับชั้นนำระดับโลกทั้ง 8 แห่งในกรุงเทพฯ นนทบุรี และเชียงใหม่ ได้ร่วมตกแต่งสถานที่ พร้อมชุดแต่งกายสุดพิเศษสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ เพื่อเพิ่มความสุขและความสนุกสนานในการออกกำลังกายตลอดทั้งเดือนนอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Pride Costume Competition ให้เหล่าเทรนเนอร์และพนักงาน ได้ร่วมครีเอทคอสตูมสุดจี๊ด เพื่อปลุกพลังในการออกกำลังกายและการทำงานร่วมกันเป็นทีม โดยทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลชุดดีเด่นจากทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อีกด้วย   

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “Pride Month สำหรับเรา เป็นอีกเดือนพิเศษของปี ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้ความสำคัญต่อความเท่าเทียมของทุกคน ให้ได้มาสนุกกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างเท่าเทียมกันมาโดยตลอด โดยยึดมั่นจากรากฐานภารกิจของแบรนด์ ในการทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สนุกเกินห้ามใจ จนไม่อาจต้านทานได้ และวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์ออกกำลังกายที่เป็นที่รักมากที่สุดในโลก”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิก ได้มาออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสนุกสนาน ทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังได้จัดตารางออกกำลังกายสุดพิเศษ พร้อมของสัมมนาคุณน่ารัก ๆ และรางวัลมากมาย สำหรับสมาชิก ที่ร่วมกิจกรรมตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย  
ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อผลักดันให้คนไทยหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เวอร์จิ้น แอ็คทีฟยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ทุกคน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อทดลองเข้าใช้บริการที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟรี 1 วัน พร้อมออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว 1 ชั่วโมง รวมมูลค่า 2,500 บาท ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้คนที่สนใจ และเหล่ากลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.virginactive.co.th พรือพูดคุยกับเราที่ Line Official @virginactiveth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad